Uncategorized

[Trans] 161112 Gocheok Skydome 3rd MUSTER FM Members’ ending ment

image-1


Namjoon (1)

Ánh sáng chưa bao giờ rực rỡ đến vậy. Có đôi khi tôi thực sự cảm nhận được sức nặng của ánh đèn sân khấu. Thế nên tôi đã suy nghĩ như thế đấy. Taehyung cũng vậy, khi em ấy nói về những khó khăn mình phải trải qua, thế rồi tôi nhìn thấy Jungkookie đã khóc, rồi cả những thành viên khác nữa. Tôi biết nên bộc lộ cảm xúc này thế nào đây? Khi tôi dốc hết lòng thành khẩn, liệu người ta cảm nhận được bao nhiêu phần thành ý? Tôi rất sợ, thực sự. Nếu tôi thú nhận hết những điều khắc nghiệt trong cuộc sống này, những nỗi buồn, hay trọn vẹn trái tim, liệu người ta có nghĩ rằng tôi là kẻ yếu đuối, rồi cười nhạo tôi hay không? Người ta có móc mỉa tôi không? Tôi sợ. Nhưng rồi, thời gian qua đi, tôi cảm thấy biết ơn vì giờ đây mình đã có đủ dũng khí để bày tỏ lòng mình, và tôi cũng thấu hiểu cảm xúc này hơn tất thảy, vì thế tôi muốn một lần nữa có thể nói rằng tôi yêu các thành viên, tất cả. Có đôi khi, tôi chìm sâu trong vực hoang tuyệt vọng, tôi lại nghĩ đến duy nhất ba điều. Đầu tiên, đó là âm nhạc, sau đó là gia đình, và cuối cùng là tất cả các bạn. Sẽ thật vô nghĩa biết bao nếu âm nhạc bạn viết ra không có ai lắng nghe và thấu hiểu. Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc vì các bạn đã trở thành pháo đài vững chãi cho tôi dựa vào, trở thành nguồn động lực, cổ vũ mạnh mẽ cho tôi và các thành viên khi chúng tôi mệt mỏi. Tôi yêu các bạn, luôn yêu các bạn.


Namjoon (2)

Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại đây, BTS MUSTER ARMY ZIP PLUS lần thứ ba. Gocheok dome là một thánh đường tuyệt diệu phải không, tựa như một giấc mơ vậy. Cảm ơn các bạn vì đã lấp nó thật đủ đầy. Tôi muốn nói thêm đôi lời trước khi kết thúc, rằng biển bomb của ARMY thật lấp lánh, khiến tôi cảm thấy dường như tất cả chúng ta đều đang bay giữa ngân hà. Tựa như cùng với rất nhiều ARMY, chúng ta đang tiến vào vũ trụ bao la. Vũ trụ này, ngân hà này, đang dần trở nên rộng mở, nhưng tôi hy vọng rằng khoảng cách giữa trái tim chúng tôi và các bạn không vì thế mà trở nên xa cách. Nếu so sánh từng người, từng người các bạn với ARMY bomb, tôi muốn nói đôi mắt các bạn là những vì sao sáng nhất. Chúng tôi thấy được đôi mắt các bạn đang tỏa sáng lấp lánh, và rạng rỡ đến nhường nào. Và các bạn có nhìn thấy vũ trụ này không? Trong giải ngân hà này, ánh sáng lấp lánh phủ tràn, tại nơi này, chúng ta là một. Tôi mong các bạn sẽ mãi mãi không quên, rằng các bạn chính là dải ngân hà ấy, là vũ trụ của chúng tôi.


Hoseok

ARMY à, các bạn có nhớ MUSTER lần đầu tiên không? Mình cảm giác dường như Muster đầu tiên mới chỉ cách đây vài ngày trước, và giờ chúng ta đã lại được tụ họp rồi. Một buổi fanmeeting chính là gặp gỡ các bạn, theo đúng nghĩa của nó. Mình nghĩ việc giao tiếp cũng như chia sẻ cảm xúc ở Fanmeeting không giống như ở concert. Thế nên với mình, đây là cơ hội để có thể gần gũi hơn với các bạn. Mình chưa bao giờ cảm thấy tự hào và hạnh phúc đến thế khi được ở đây, cùng ARMY lấp kín nơi này bằng tình yêu và những trái tim hòa chung nhịp đập. Nào ai trên đời có thể may mắn và hạnh phúc hơn mình đây? Nếu có thì hẳn sẽ là những ARMY đang ủng hộ chúng mình. Mọi người à, các bạn hạnh phúc chứ? Hãy mang theo niềm kiêu hãnh này đến bất cứ nơi đâu, hãy nói “Mình là fan của BTS!” một cách đầy tự hào! Cảm ơn mọi người vì đã có mặt tại đây để cổ vũ và cùng trải qua khoảng thời gian vui vẻ với chúng mình. Mình thực sự tin vào câu nói “Mình tin bạn vậy nên cùng nói 2!3!” Vì chúng mình cũng tin tưởng như vậy, và ARMY cũng tin tưởng chúng mình như thế. Mình yêu mọi người.


Yoongi

Thực sự cảm động khi nhìn thấy nơi này được lấp đầy bởi ARMY và chỉ có ARMY cùng chúng tôi. Tôi muốn một lần nữa gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Khi gặp gỡ ARMY, những điều tôi luôn mơ ước cứ từng chút từng chút trở thành sự thật. Thế nên những ngày này thực sự đẹp đẽ như mơ. Như mơ vậy. Tôi nghĩ rằng gặp được ARMY là may mắn lớn nhất cuộc đời mình. Cảm ơn các bạn, tôi đã chạm được tới những ước mơ mình hằng khao khát, và thậm chí nhờ đó mà mình càng có nhiều ước vọng hơn nữa, chính vì thế mà mình càng cảm thấy biết ơn. Cảm ơn rất nhiều, thực sự. Tôi đã từng luôn nghĩ: “không thể nào, không đời nào”, và giờ đây tôi cảm thấy biết ơn khi đã có thể đạt được từng điều tôi từng cho là không thể từ khi ra mắt. Tôi nghĩ rằng điều mình có thể dành tặng các bạn trong tương lai chính là âm nhạc tuyệt vời hơn, một sân khấu hoành tráng hơn, và qua BTS, chúng tôi thực sự có thể làm được điều đó. Cảm ơn các bạn, mỗi ngày trôi qua đều giống như một giấc mơ. Cảm ơn tất cả. Cảm ơn.


Taehyung

Lời đầu tiên, thật tuyệt vời khi được nhìn thấy một Gocheok dome được lấp kín bởi ARMY và ngập tràn ARMY bomb thế này. Mình sẽ không bao giờ quên, ngày hôm nay chúng mình đã được biểu diễn ở nơi đây. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Và hôm nay, mình muốn nói đôi lời về bản thân. Vì nếu mình không nói bây giờ, mình không nghĩ sau này mình còn có thể nói về nó nữa. Gần đây, rất nhiều bạn fan có hỏi mình “Taehyung à, sao gần đây trông cậu mệt mỏi thế?” hay là “Cậu đang buồn phải không?”, mình đã rất muốn sẻ chia, nhưng mình thậm chí đã chẳng thể cất lời. Thế nên lần này, mình muốn nói với các bạn một chút. Mới đây, bà mình đã qua đời. Mình biết tin vào ngày 3 tháng 9 khi đang ở Philipines. Khi đó, mình đã không thể tin vào tai, rằng bà, người đã nuôi nấng mình suốt 14 năm trời đằng đẵng, người tựa như cha như mẹ, đã qua đời. Bà là người mà mình luôn muốn tâm sự mỗi khi mệt mỏi, là người luôn chiều theo bất cứ điều gì mình muốn, bất cứ món gì mình đòi ăn hay thậm chí cả những đòi hỏi vô lý của mình. Bà là người mà mình cũng như mọi người vô cùng quý trọng. Và ngày chúng mình có được chiến thắng đầu tiên tại sân khấu Music Bank với Blood Sweat & Tears, cũng vừa tròn 49 ngày bà mất. Bà đã luôn muốn một lần được nhìn thấy Taehyung của bà trên TV, luôn mong cháu có thể nói rằng cháu yêu bà biết bao nhiêu, thế nhưng khi cháu có thể nói ra, thì đã quá muộn rồi. Đó chính là điều mà mình cảm thấy hối tiếc nhất. Người bà mà mình yêu quý nhất dạy mình rằng, hãy yêu quý và trân trọng các bạn, những fan đã luôn ủng hộ chúng mình, thật nhiều. Và cảm ơn các bạn, nhờ các bạn mà chúng mình mới có thể đứng ở Gocheok này cũng như nhận được thêm nhiều sự chú ý. Mình nghĩ bà ở trên thiên đường sẽ luôn ở bên ủng hộ mình, mình tin điều đó, vậy nên mình sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa, vậy nên ARMY à, những ARMY mà chúng mình yêu thương nhất, hãy luôn giữ hình ảnh người bà yêu quý của mình trong tâm trí nhé. Cảm ơn các bạn.


Jimin

Các bạn à, Taehyungie của chúng ta là một người dũng cảm sau khi trải qua tất cả những chuyện như thế này. Đã được một thời gian rồi phải không? Ôi, mọi người khóc kìa… Các bạn cũng nhớ mình chứ phải không? Vì chúng mình cũng nhớ các bạn nhiều lắm, nhưng chẳng phải giờ chúng ta đã gặp nhau tại buổi FM này hay sao? Chúng mình đã rất lo lắng. Có rất nhiều màn trình diễn mà chúng mình sẽ biểu diễn lần đầu tiên, vì thế cả nhóm đã lo nhiều lắm. Nhưng trên tất cả, hôm nay mình thực sự muốn các bạn đều có thể thưởng thức 2!3!. Mình đã nghe bài hát suốt, mỗi khi nghe giai điệu ấy, ai cũng cảm thấy nghẹn ngào phải không? Các thành viên đều đã nói ra những điều họ muốn nói với các bạn rồi, những điều đó đều khiến mọi người nghẹn ngào phải không? Nhưng hôm nay, mình muốn nói với các bạn rằng, hôm nay, Park Jimin này sẽ không khóc. Các bạn không cười khi các bạn cảm thấy ổn, các bạn cười khi cảm nhận được hạnh phúc thực sự, đúng không? Mình mong rằng các bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, và chỉ hạnh phúc mà thôi. Cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người vì đã có mặt ở đây, mình yêu các bạn rất nhiều.


Jungkook

Mình đã không nhận ra khi buổi FM bắt đầu, nhưng khi tiếng nhạc của 2!3! vang lên, mình mới nhận ra sân khấu này lớn đến nhường nào. Nó khiến mình nhớ về khoảng thời gian khi mới ra mắt. Chúng mình đã muốn đến nơi đây để biểu diễn biết bao, và mình không thể tin nổi, điều đó đã trở thành sự thật, được biểu diễn ở một nơi như thế này. Mình xin lỗi. (cậu ấy cứ khóc mãi thôi). Bảy người chúng mình thường tụ lại với nhau và nói chuyện nhiều lắm. Mỗi lần như thế, cả nhóm lại tiếp tục đặt ra những mục tiêu, nghĩ về nhiều điều, và luôn nghĩ về các bạn như động lực để tiếp tục cố gắng tiến về phía trước, để vươn lên những vị trí cao hơn. Vậy nên, cảm ơn các bạn rất nhiều, những ARMY đã luôn ở bên chúng mình từ trước đến giờ, và mình mong rằng từ giờ trở đi, sẽ chỉ còn lại những tháng ngày hạnh phúc, tại những nơi đẹp đẽ đến thế này. Mình rất biết ơn, đợt quảng bá đã kết thúc rồi, và một lần nữa, mình muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã cho chúng mình cơ hội được biểu diễn tại Gocheok dome rộng lớn này.


Seokjin

Tôi, người già nhất, sẽ bắt đầu nhé. Tôi không biết phải nói gì cho phải, khi được đứng giữa một nơi đẹp đẽ đến thế này. Nhưng đây là fanmeeting mà không phải sao? Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đứng đây cùng ARMY trong một buổi FM thế này. Tôi muốn gửi đến các bạn lời cảm ơn vì giờ đây tôi đang cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Không biết các bạn có biết không, nhưng có ba loại “geum” vô giá trên đời này, đầu tiên là “hwang-geum” (vàng), tiếp theo là “soh-geum” (muối), và cuối cùng là “ji-geum” (hiện tại), là hiện tại màm tôi đang được ở bên các bạn đây. Khoảnh khắc này thực sự rất hạnh phúc và đáng quý. Tôi yêu các bạn, ARMY.


1.jpg

Etrans: https://twitter.com/taecypher?s=09

Vtrans: Mình

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

THANK YOU.

Leave a Reply

